Thursday 12 July 2012

To Veebee Krishnakumar


6 comments:

  1. അത് കലക്കി ശ്രീ വാസു നമ്പൂതിരി....എനിക്ക് വളരെ ഇഷ്ടായി ഈ കവിത...

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  3. ശിവ ശിവ. ഇതെന്താ എല്ലാരും ഇങ്ങനെ ഒക്കെ പറയണത്....സ്വകാര്യം വല്ലതും ആണെങ്കില്‍ എനിക്ക് മെസേജ് ഇട്ടാലും മതി. അനോണീ. എന്തായാലും ഈ വിലപിടിച്ച സൂചനയ്ക്ക് നന്ദി. വീബീയെ കുറിച്ച് മറ്റൊരു ബ്ലോഗ്‌ കൂടി പ്രസിദ്ധീകരിക്കേണ്ടിവരും എന്ന് തോന്നുന്നു. :)

    ReplyDelete
  4. എന്തായാലും രണ്ടാമത്തെ കമന്റ് വേണ്ടെര്‍ന്നില്ല്യ....ഇത്ര പച്ചയായ കാര്യങ്ങള്‍ ങ്ങനെ തോറന്നെഴുന്നത് ശരിയല്ല...പക്ഷെ അയാള്‍ എഴുതിയത് തികച്ചും ശരിയാണ് താനും...

    ReplyDelete
  5. ഞാന് ഈ കമന്റുകളുടെ ലിങ്ക് വീബീയുടെ ഗ്രൂപ്പില് പോസ്റ്റ് ചെയ്തു. അയാളെന്നെ ശപിച്ചു. എനിക്ക് ശാന്തി ഇല്ലാതെ പോട്ടെ എന്ന്..പക്ഷെ അതു ഫലിക്കാന് ഇടയില്ല..ശാന്തി ഉപേകിച്ച് ശാന്തി വിചാരം ചെയ്ത എനിക്ക് ഇപ്പോള് വിചാരം ഇല്ല. ശാന്തി മാത്രമേ ഉള്ളൂ. അതുകൊണ്ടാണിപ്പോള് ഒന്നും എഴുതാത്തത്.

    ReplyDelete
  6. Mr.V.B.is very good and gentle.He is honest and never wants to disturb other people.He is well known for his good manners.I don't like the prejudices based on caste and creed.If you wants to criticise please do it privately.Call him and tell your disagreement on the subject.Don't abuse him through the media.He has to live here.So please take care while abusing him publicly.

    ReplyDelete